Chia sẻ kinh nghiệm khi đi du lịch hongkong mới nhất 2019

  • 18/07/2019
  • 524

Kinh nghiệm khi đi du lịch HongKong như thế nào? Khi đi du lịch thì cần phải chuẩn bị những gì? Chính là những thắc mắc của nhiều người khi đang có kế hoạch đi du lịchhồng kông. Trong bài viết dưới đây Bayon Travel sẽ cung cấp cho các bạn những thông tin đầy đủ nhất, những kinh nghiệm, những thứ bạn cần phải chuẩn bị để có một chuyến đi hoàn hảo, không gặp phải sự cố.

Đi du lịch HongKong cũng như tất cả những địa điểm du lịch khác bạn có thể lựa chọn đi theo tour hay tự túc. Nếu như bạn đi du lịch theo tour thì chỉ cần đến thời gian đó xách vali và đi thôi. Nhưng nếu như bạn đi HongKong tự túc thì bạn phải chuẩn bị tất cả mọi thứ. Chính vì vậy mà những kinh nghiệm khi đi du lịch HongKong được Bayon Travel chia sẻ dưới đây sẽ giúp ích cho các bạn rất nhiều đấy.

Nên đi du lịch HongKong vào thời gian nào?

Từ tháng 3 – 5: Khoảng thời gian này là mùa xuân ở HongKong với nhiệt độ và độ ẩm gia tăng. Vào ban đêm có thể nhiệt độ giảm sâu nên khi đi ngoài đường bạn phải cần chuẩn bị thêm áo khoác. Mùa xuân ở hong kong cũng không quá lạnh mà cũng không quá nóng nhiệt độ dao động từ 15 – 20 độ C. Theo như kinh nghiệm khi đi du lịch hongkong của Bayon Travel nếu như bạn lựa chọn thời điểm này để đi du lịch HongKong thì nên chuẩn bị áo khoác, khăn choàng, giày thể thao…để không bị lạnh.

Kinh nghiệm đi du lịch HongKong của các tín đồ xê dịch là chuẩn bị thêm áo khoác khăn choàng khi đi vào mùa xuân

Kinh nghiệm đi du lịch HongKong của các tín đồ xê dịch là chuẩn bị thêm áo khoác khăn choàng khi đi vào mùa xuân

Từ tháng 5 – 9: Đây là thời điểm mùa hè ở HongKong có thời tiết nóng và ẩm. Nếu như bạn lựa chọn thời điểm này để đi du lịch HongKong thì nên lựa chọn những trang phục nhẹ nhàng, dễ thấm hút mồ hôi như váy maxi, quần short, áo 2 dây, áo pull…Ngoài ra cũng cần chuẩn bị thêm mũ nón, dù, kem chống nắng.

Từ tháng 9 – 12: Đây là thời điểm mùa thu có thời tiết vô cùng mát mẻ và dễ chịu ít mưa. Nhưng thời điểm này hong kong thường xuất hiện những cơn bão lớn. Theo kinh nghiệm khi đi du lịch hongkong thì nếu đi vào thời điểm này cần phải theo dỏi thời tiết thật kỹ nhé.

Từ tháng 12 – 2: Thời tiết ở HongKong đang vào mùa đông khá lạnh, nhiệt độ trong khoảng 10 độ C. Bạn có thể đến hong kong để đón lễ giáng sinh, đón tết âm lịch.

Về thủ tục nhập cảnh

Việt Nam là một trong 25 quốc gia phải được cấp visa nếu muốn đến hong kong với bất kỳ mục đích gì. Với visa du lịch HongKong thì sau khi được cấp sẽ có thời hạn là 30 ngày từ ngày cấp và được phép lưu trữ trong vòng 7 ngày.

Theo kinh nghiệm khi đi du lịch HongKong của chúng tôi thì nếu như bạn muốn xin visa để đi du lịch HongKong thì phải đến Đại sứ quán Trung Quốc ở Hà Nội hay Lãnh sứ quán Trung Quốc tại TP. Hồ Chí Minh. Với lệ phí xin visa du lịch HongKong dao động khoảng từ 55 – 65 USD. Bao gồm các giấy tờ tùy thân, ảnh thể, hộ chiếu, phải có giấy xác nhận của ngân hàng với tài khoản tối thiểu là 1.5000 USD.

Các vật dụng cần thiết khi đi du lịch HongKong

Theo như kinh nghiệm khi đi du lịch HongKong của Bayon Travel thì trước khi đi bạn cần phải chuẩn bị các vật dụng cần thiết sau đây:

  • Hộ chiếu: Nếu như bạn không có hộ chiếu thì bạn sẽ không bay đến được HongKong để du lịch đâu nhé.

  • Quần áo, giày dép, mũ nón, dù luôn là những vật dụng cần thiết không thể thiếu được. Tùy vào thời điểm bạn lựa chọn mà đem áo quần sao cho phù hợp với thời tiết. Về giày thì bạn nên đem giày thể thao, giày sandan, dép chiếu…để tiện cho việc di chuyển vì khi đi du lịch HongKong bạn phải bi bộ rất nhiều đấy.

  • Đồ y tế: Bạn nên đem theo các loại thuốc sau đây như cảm cúm, đau đầu, giảm đau, tiêu hóa, thuốc tím…Bởi ở nước ngoài để mua được thuốc thì phải có kê đơn của bác sĩ.

  • Lương thực: Nếu như bạn muốn có một chuyến đi tiết kiệm thì có thể chuẩn bị mì cốc, lương khô. Ngoài ra nếu bạn không hợp với khẩu vị thức ăn ở HongKong thì có thể đem ra dùng.

Lên lịch trình tham quan chi tiết tại hong kong

Theo kinh nghiệm khi đi du lịch HongKong của Bayon Travel thì bạn cần phải xác định vị trí các địa điểm sẽ tham quan và lưu lại ở trên google map. Nên đến tham quan những địa điểm trên cùng một tuyến đường để tiết kiệm được thời gian.

Kinh nghiệm khi đi du lịch HongKong bạn cần phải tìm hiểu và lên trước kế hoạch các điểm tham quan trên Google Map

Kinh nghiệm khi đi du lịch HongKong bạn cần phải tìm hiểu và lên trước kế hoạch các điểm tham quan trên Google Map

Bayon Travel xin chia sẻ lịch trình tham quan HongKong trong 4 ngày như sau:

Ngày 1: Bay đến HongKong, di chuyển đến trung tâm thành phố. Tiếp theo sẽ tìm khách sạn để check in và tìm cửa hàng để ăn uống, sau đó về khách sạn để nghỉ ngơi.

Ngày 2: Tham quan công viên Hải Dương, Lan Quế Phường.

Ở công viên Hải Dương có một chú gấu trúc rất lớn để bạn chụp ảnh. Ngoài ra còn có những đường trượt trò chơi mạo hiểm và một thủy cung.

Tối đến thì tham quan Lan Quế Phường nơi tụ tập những điểm ăn chơi ban đêm, bạn có thể ăn uống no nê để thưởng thức các món ngon từ đài loan đây là một kinh nghiệm khi đi du lịch HongKong mà chúng tôi đã có được từ chuyến đi của mình. Và cuối cùng trở về khách sạn để nghỉ ngơi sau một ngày mệt mỏi.

Kinh nghiệm là nhất định phải khám phá Lan Quế Phường về đêm khi đi du lịch HongKong

Kinh nghiệm là nhất định phải khám phá Lan Quế Phường về đêm khi đi du lịch HongKong

Ngày 3: Khám phá đảo Cửu Long.

Đầu tiên đi qua cảng biển và đi bộ xung quanh công viên Cửu Long. Tiếp đến sẽ ghé thăm biệt thự Chung King nổi tiếng. Bạn có thể thỏa sức mua sắm ở toàn nhà này với đủ các mặt hàng từ cao cấp cho đến tầm trung.

Khách du lịch sẽ đi tàu cao tốc tham quan đảo Cửu Long HongKong

Khách du lịch sẽ đi tàu cao tốc tham quan đảo Cửu Long HongKong

Ngày 4: Đi cáp treo Ngong Ping 360 để tham quan núi Đại Nhĩ Sơn

Cáp treo Ngong Ping 360 là một cáp treo lớn, đi xuyên qua đảo Lantau để đến tham quan tượng Phật ngoài trời lớn nhất Châu Á. Sau đó về lại khách sạn để lấy hành lý và di chuyển ra sân bay để về Việt Nam.

Khách du lịch đi cáp treo Ngong Ping 360 để đi đến đỉnh núi Đại Nhĩ Sơn hùng vĩ nhất HongKong

Khách du lịch đi cáp treo Ngong Ping 360 để đi đến đỉnh núi Đại Nhĩ Sơn hùng vĩ nhất HongKong

Với những chia sẻ trên đây từ Bayon Travel, hy vọng sẽ giúp cho các bạn có thêm nhiều kinh nghiệm khi đi du lịch hongkong. Nếu như bạn muốn đến ngày xách vali lên vào đi thì hãy để Bayon Travel dẫn đường cho bạn bằng tour du lịch HongKong nhé.

 

CHIA SẺ THÔNG TIN DU LỊCH HỮU ÍCH

CLICK XEM

————————————————————————————————

 

LIÊN HỆ ĐẶT TOUR 0909486156 - 0338625718 - 0329979134

BAYON TRAVEL

————————————————————————————————

 

VỀ TRANG CHỦ

Đánh giá